การรับประกันเงินทุนสูงถึง €5,000,000เพิ่มความปลอดภัยให้กับเงินทุนของลูกค้าของเราเป้าหมายของ Windsor Brokers คือการให้นักลงทุนเข้าถึงตลาดโลกและให้ความปลอดภัยกับเงินทุนของลูกค้า
สิ่งที่เราทำเสมอและจะทำต่อ ๆ ไป เรามีการจัดสรรเงินทุนสำรองโดยเราเป็นโบรกเกอร์ที่มีจรรยาบรรณที่น่าเชื่อถือและเรายังคงยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างซื่อตรงโดยคำนึงถึงสิ่งนี้ เราจึงต้องการเพิ่มความปลอดภัยให้อีกระดับกับลูกค้าซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 5,000,000 ยูโร!
การรับประกันเงินทุนนี้เราพยายามที่จะป้องกันและรับผิดชอบลูกค้าด้วยการมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมถึงข้อผิดพลาด การละเว้น การเพิกเฉย การฉ้อโกง และความเสี่ยงอื่นๆ อันนำไปสู่ความสูญเสียทางการเงิน